โอกาสทางธุรกิจกับไอยรา
AiYARA Business Opportunity


หลายท่านหลายคน อาจจะเคยคิดว่าอยากเป็นคนโชคดี มีโอกาสดีๆในมือ มีงานดีๆ มีธุรกิจเป็นของตัวเอง เป็นช่องทางทำเงินได้มากมาย คาดหวังให้มีชีวิตที่มีอิสรภาพทางการเงิน และเวลา หากวันนี้งานที่ทำอยู่ ธุรกิจที่ท่านกำลังทำอยู่สามารถทำรายได้ 1,000,000 บาทต่อเดือนได้ ท่านคิดว่าท่านและครอบครัวเป็นคนโชคดีหรือไม่?
แน่นอนครับ คงเป็นความโชคดีที่ใครก็ต้องการ แต่ความเป็นจริงของเราหลายคน อาจไม่ได้เป็นอย่างนั้น งานที่ทำอยู่ยังไม่สามารถทำให้มีคุณภาพชีวิตอย่างที่ต้องการ ธุรกิจที่ทำอยู่กลับกลายเป็นเครื่องพันธนาการ เหนี่ยวรั้งไม่ให้ท่านมีอิสรภาพ ไม่มีเวลาเลยก็เป็นได้ จริงหรือไม่……
คำถาม คือ ท่านกำลังต้องการหาอะไรทำเพิ่มหรือเปล่า กำลัง ต้องการโอกาสที่ดีหรือเปล่า กำลังต้องการรูปแบบชีวิตที่อิสระ จะไปไหนก็ได้ จะซื้ออะไรก็ซื้อ จะกินอะไรก็ได้กิน ไม่มีภาระหนี้สิน มีเงินเก็บมากมาย ได้ท่องเที่ยวไปทั่วโลก ได้ใช้เวลากับคนที่รัก ได้ช่วยเหลือสังคม หรืออะไรอีกมากมายที่ต้องการทำดังฝัน รูปแบบชีวิตแบบนี้ใช่หรือไม่ที่ท่านต้องการ…..
มีคำกล่าวว่า

“หากท่านต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจ ให้เริ่มต้นด้วยธุรกิจเครือข่าย”

คุณโรเบิร์ต คิโยซากิ เจ้าของผลงานหนังสือชุด
“พ่อรวยสอนลูก (RICH DAD POOR DAD)” ไม่ได้กล่าวเกินความเป็นจริงเลย
เพราะ ธุรกิจเครือข่าย คือ นวัตกรรมทางการตลาดสมัยใหม่ ที่ผ่อนแรงได้ โดยที่ตัดข้อจำกัดต่างๆออกไปมากพอสมควร เช่น วุฒิการศึกษา เงินทุน ประสบการณ์ อายุ เป็นต้น


แต่การเลือกธุรกิจเครือข่าย ต้องพิจารณาองค์ประกอบที่สำคัญให้ครบ ตามแนวทางผู้รูทางการตลาด คุณปีเตอร์ ดรักเกอร์ ได้กล่าวถึง 7 องค์ประกอบที่ต้องครบถ้วนสมบูรณ์จึงจะเป็นคู่ค้าที่น่าทำธุรกิจด้วย
เปิดโอกาสให้ตัวท่านเองได้ รู้จักกับไอยรา ธุรกิจเฟรนไชส์รายบุคคล ธุรกิจกึงสำเร็จรูป ที่มาพร้อมกับระบบที่ทำให้ท่านทำงานง่าย สามารถมีธุรกิจของตัวเองได้อย่างไม่ยาก ไม่ต้องใช้เงินลงทุนสูง แถมยังสามารถทำให้ท่านทำรายได้ตามที่ท่านต้องการได้ไม่ยากอีกด้วย
ทำความรู้จักกับ ไอยรา แพลนเน็ต เพื่อนคู่ค้าที่น่ารัก องค์ประกอบแห่งความสำเร็จที่ไอยรา จะสามารถทำให้ท่านประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก

1. บริษัท และ คณะผู้บริหาร

บอร์ดคณะผู้บริหาร ถือเป็นส่วนสำคัญมาก เพราะวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร จะเป็นตัวกำหนดทิศทาง ความเป็นไปของธุรกิจ บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด มีคณะผู้บริหาร ที่มีประสบการณ์ด้านธุรกิจเครือข่ายสูงมาก คร่ำหวอดอยู่ในวงการกว่าหลายทศวรรษ เป็นทีมผู้อยู่เบื้องหลังที่เคยสร้างความสำเร็จมาแล้วมากมาย รู้จักธุรกิจนี้เป็นอย่างดี จึงสามารถส่งเสริม และจัดองค์ประกอบอื่นๆตามมาให้เหมาะควร และง่ายต่อความสำเร็จ

2. ผลิตภัณฑ์จากงานวิจัย

บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด ตระหนักดี ว่าธุรกิจจะยั่งยืนได้ในระยะยาว ต้องเกิดจากผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง โดยต้องมีงานวิจัยรองรับ ใช้ได้เห็นผลอย่างเห็นได้ชัดในระยะเวลาไม่นาน และต้องปลอดภัย เราจึงพิถีพิถันต่อการเลือกผลิตภัณฑ์ที่สุด บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด ทำตลาดกับผลิตภัณฑ์ 5 กลุ่มด้วยกัน
1. กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ
2. กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง
3. กลุ่มผลิตภัณฑ์ลดกระชับสัดส่วน
4. กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค
5. กลุ่มผลิตภัณฑ์การเกษตร
โดย บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด ได้รับเกียรติจากนักวิทยาศาสตร์ชื่อดัง รศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ ท่านเป็นอาจารย์หมอ สอนที่ คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ทั้งยังเป็น ผอ.ศูนย์ความเป็นเลิศทางวิศวกรรมเนื้อเยื่อและเซลล์ต้นกำเนิดด้วย ท่านมีผลงานที่จดสิทธิบัตรถึง 5 ฉบับด้วยกัน ซึงงานวิจัยที่สร้างชื่อเสียงอันโด่งดังให้ท่านก็คือ “เซซามิน สารสกัดจากงาดำ” พิสูจน์แล้วว่าใช้ได้ผลจริง รวดเร็วและปลอดภัยไร้ผลข้างเคียง

3. แผนการตลาด

บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด มุ่งเน้นเรื่องการสร้างธุรกิจอย่างยั่งยืน ระยะยาว จึงออกแบบแผนมาให้สอดคล้องกับความต้องการของนักธุรกิจที่ต้องการทำธุรกิจอย่างสบายใจ แผนการปันผลของไอยราไม่ได้จ่ายมากที่สุด แต่ก็ไม่ให้น้อยจนต้องใช้เวลามากเกินไป ง่าย แม้คนไม่มีประสบการณ์ก็ทำได้ ต้องยุติธรรม จ่ายตามผลงานของคนทำงาน และต้องมั่นคงส่งเสริมต่อการทำธุรกิจในระยะยาว แน่นอนนักธุรกิจสามารถออกแบบรายได้ของตนเองได้ว่าจะทำธุรกิจในแบบงานเสริม ซึงสามารถทำรายได้ตั้งแต่ไม่กี่พันบาทกระทั่งหลักหมื่นได้โดยไม่ยากนัก ท่านที่ต้องการทำเป็นธุรกิจขนาดกลางก็สามารถทำรายได้หลักแสนในระยะเวลาที่ไม่นานเกินรอ และสำหรับท่านที่ต้องการทำเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ก็สามารถรองรับรายได้หลักล้านต่อเดือนได้ด้วย โดยกลไกที่จะทำให้แผนการปันผลทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นคือผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง นั่นคือจะเกิดการบอกต่อโดยธรรมชาติอย่างมีประสิทธิภาพ การสร้างเครือข่ายผู้บริโภคจึงเป็นเรื่องที่ไม่ยาก นั่นจึงสามารถทำให้แผนการตลาดทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสอดรับกัน

4. ระบบพัฒนาศักยภาพนักธุรกิจ

ความเสี่ยงของธุรกิจนี้ไม่ได้อยู่ที่การลงทุนมหาศาลแล้วเสี่ยงต่อการขาดทุนเป็นตัวเงิน แต่ความเสี่ยงอยู่ที่นักธุรกิจไม่มีความรู้ในการทำธุรกิจ บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด เชื่อว่าความรู้จะทำให้นักธุรกิจมีคุณภาพ นักธุรกิจที่มีคุณภาพจะนำมาซึงธุรกิจที่มีคุณภาพเช่นกัน หากเราต้องการทำธุรกิจให้ยั่งยืนระยะยาว การมีความรู้จึงสำคัญ
บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด ได้ ก่อตั้ง สถาบันพัฒนาศักยภาพนักธุรกิจไอยรา (AiYARA Academy) ขึนมาเพื่อให้ความรู้กับนักธุรกิจโดยไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์มาก่อนก็ทำได้ ไม่ต้องไปลองผิดลองถูกให้เสียเวลา สร้างธุรกิจผ่านระบบจึงเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายทั้งยังสามารถรักษาธุรกิจได้อย่างยั่งยืนด้วย ระบบการฝึกอบรม จึงเป็นส่วนสำคัญต่อนักธุรกิจไม่แพ้ ผลิตภัณฑ์และแผนการตลาดเลย หากสินค้าดี บริษัทดี แผนดี แต่ไร้ซึงระบบการฝึกอบรมที่มีคุณภาพแล้ว คงยากที่จะดำเนินธุรกิจได้ในระยะยาว และมีความเสี่ยงสูงทีเดียว
5. ระบบสนับสนุนนักธุรกิจ
ในยุคนี้การสื่อสารทำให้โลกใบเล็กลง การแข่งขันสูงขึน ต้นทุนเรื่องการเดินทางสูงขึน และอีกหลายปัจจัยที่อาจทำให้เป็นแรงเสียดทานต่อการเติบโตพอสมควร เราจึงคิดค้นระบบการทำงานเพื่อสนับสนุนนักธุรกิจให้สามารถเติบโตได้อย่างไร้ข้อจำกัด
ระบบ “ไอ สมาร์ท (Ai SMART)” เป็นระบบออนไลน์เรียลไทม์เต็มรูปแบบ สมบูรณ์ที่สุด สามารถทำให้นักธุรกิจ ทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา 24 ชั่วโมง 365 วัน มีเพียง Smart Phone Tablet หรือ โน๊ตบุ๊ค ก็ทำงานได้แล้ว ง่าย สะดวก สมาร์ท
นอกจากนั้นแล้ว บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด จัดสรรช่องทางการชำระเงินให้สะดวกต่อลูกค้าของนักธุรกิจไอยราอีกด้วย โดยสามารถชำระค่าสินค้าของไอยราผ่าน ระบบออนไลน์ เคาท์เตอร์เซอร์วิส 7-11 และ ตู้ ATM ของ ธนาคารไทยพาณิชย์ ทั่วประเทศ รองรับการสร้างเครือข่ายผู้บริโภคที่มีการขยายออกไปในวงกว้างของนักธุรกิจไอยราได้เป็นอย่างดี สามารถลดภาระของนักธุรกิจในการวิ่งส่งของได้ ลดต้นทุนเรื่องเวลาและการเดินทางได้มาก
6. แนวโน้ม
ปัจจุบันรูปแบบการใช้ชีวิตเปลี่ยนไป ผู้คนส่วนใหญ่หันมาสนใจการทำธุรกิจส่วนตัวมากกว่าการเป็นลูกจ้าง ด้วยอัตราการว่างงานที่สูงขึนในทุกปี ก็มีส่วนทำให้แนวโน้มที่คนจะทำธุรกิจส่วนตัวก็มีมากขึน ธุรกิจเครือข่ายจึงเป็นโอกาสในทุกๆวิกฤติ และยังเป็นโอกาสของคนที่ไม่มีความรู้เรื่องธุรกิจเป็นทุนเดิม ต้นทุนน้อย แต่สามารถสร้างผลตอบแทนได้เป็นกอบเป็นกำ แนวโน้มของประชากรโลกส่วนใหญ่ก็หันมาดูแลสุขภาพแนวทางป้องกันก่อนป่วย แพทย์ทางเลือก ความงาม การดูแลให้ผิวพรรณดูอ่อนกว่าวัย การดูแลรูปร่างให้ดูดี การใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม ป่าไม้และผลผลิตทางการเกษตรที่ต้องการลดสารเคมีลง ก็อยู่ในความสนใจของกระแสสังคมโลก
เพราะฉะนั้น แนวโน้มของธุรกิจของโลกหันมาทางด้าน สุขภาพ ความงาม และ เกษตรกรรม หากเราจับเทรนด์ธุรกิจด้านดังกล่าวโดยร่วมกับเพื่อนคู่ค้าที่มีคุณภาพ จึงมีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมาก
7. จังหวะเวลา
ทำการค้าทุกประเภทต้องดูจังหวะเวลาอันเหมาะสม หากเราเข้าใจเรื่องเหล่านี้ เราต้องจับธุรกิจที่อยู่มนช่วงขาขึน ช่วงเริ่มต้น เหนื่อยก่อน ทำก่อน ได้ก่อน วันนี้ บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด เป็นบริษัทเครือข่ายของคนไทยที่มีองค์ประกอบพร้อมที่จะสนับสนุนให้กับนักธุรกิจที่ตัดสินใจร่วมทำธุรกิจด้วยประสบความสำเร็จอย่างง่ายๆ เหลือเพียงแต่หากเราเห็นโอกาส ก็แค่เริ่มต้น เติบโตไปพร้อมกัน
โอกาสที่ดีเช่นนี้อีกไม่นานก็จะผ่านไป หากรอให้บริษัทเติบโตไปแล้วค่อยทำก็ได้ แต่จะรอทำไม ในเมื่อโอกาสอยู่ตรงหน้าแล้ว หากวันนี้สามารถเริ่มได้เลย อย่ารอช้า จะมีสักกี่ครั้งที่เราได้มีโอกาสเป็นต้นสายของบริษัทคนไทยที่มีความพร้อมเช่นนี้ วันนี้พบโอกาสนี้แล้วอย่าให้ผ่านไป
โอกาสในการมีธุรกิจเป็นของตนเองและครอบครัว
โอกาสในการได้ใช้ชีวิตในแบบที่อยากเป็น
โอกาสในการได้พบกับอิสรภาพทางการเงิน และ เวลา
โอกาสในการเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งยิ่งใหญ่
ทุกอย่างมาถึงแล้ว อย่ารอ เพราะนี่อาจเป็นโอกาสที่อาจเป็นครั้งเดียวในชีวิตคุณ!!!
ไอยรา แพลนเน็ต
AiYARA PLANET
เราใส่ใจ แบ่งปัน และเติบโตไปพร้อมกัน
We Care We Share We Grow